Việc được xếp hạng trong top 10 website du lịch của Experian Hitwise: TripAdvisor , điều này đã vươn lên là một công cụ vô giá cho người sử dụng lên kế hoạch du lịch của họ. bởi thế mà gần đây TripAdvisor vừa đạt được hơn 50 triệu lượt đánh giá.
Đương nhiên được xếp hạng cao trên TripAdvisor được xem như là một điều quan trọng để khách sạn vượt lên chính mình, bạn mang biết lý do tại sao không?
Đương nhiên được xếp hạng cao trên TripAdvisor được xem như là một điều quan trọng để khách sạn vượt lên chính mình, bạn mang biết lý do tại sao không?
Điều này thể hiện toàn bộ đa số thứ về khách sạn của bạn; càng đa dạng người xem khách sạn bạn và đọc đa số các đánh giá tuyệt vời về khách sạn của bạn thì khả năng họ sẽ trở thành các bạn của bạn sẽ càng lớn. Ví dụ:
• Lọt vào Top 30 khách sạn bạn sẽ được ở trang một.
• Vào Top 5, khách sạn bạn sẽ dễ dàng xem được với toàn bộ các người mua tìm điểm đến ở một thành phố.
• nếu vào Top 3 thì khách sạn của bạn sẽ được đưa vào thư gửi cho khách hàng miễn phí.
• trở thành vua, vị trí số một thì bạn chỉ việc xem lượng booking và doanh thu đổ về.
Vậy thì làm cho thế nào để sở hữu thể nâng cao đồ vật hạng, điều này phụ thuộc hoàn toàn vào dịch vụ, sản phẩm và các bạn của bạn. Đối mang người dùng để khiến khách để lại đánh giá ở bất kỳ một trang web nào thì những trải nghiệm của họ tại khách sạn này cần thật sự ĐÁNG NHỚ.
Đây là 1 vài chi tiết quan trọng để sở hữu được vật dụng hạng phải chăng.
một. Tần suất - của những đánh giá. Điều này đóng một vai trò vô cùng quan trọng để nói lên rằng khách sạn với duy trì rẻ việc cung cấp một trải nghiệm tuyệt vời.
2. Độ mới - giả dụ bạn mang 30 ý kiến trong một tháng và sau đấy ko sở hữu gì trong 2 tháng tiếp theo xếp hạng của bạn sẽ giảm xuống. Nó nên được nhất quán.
3. Số lượng - không với con số kỳ diệu nhưng khi số ý kiến tăng bạn sẽ thấy đồ vật hạng của bạn cải thiện tốt.
vì thế, làm thế nào để bạn nhận được rộng rãi đánh giá? ví như bạn muốn 1 mẫu gì ấy bạn buộc phải hỏi, và việc này cũng ko ngoại lệ. Hãy đề nghị các bạn của bạn đánh giá về khách sạn bạn trên Trip Advisor.
hiện nay điều này có thể được thực hiện bằng nhiều bí quyết.
Email: Hãy gửi email yêu cầu khách đánh giá khách sạn bạn trên TripAdvisor. Đơn giản: chèn đường link dẫn tới trang đánh giá khách sạn của bạn, có thể rút ngắn đường link bằng bit.ly
khi khách thanh toán trả phòng, bạn và những đồng nghiệp với thể khuyến khích khách bằng câu hỏi: “Ở đây anh chị thấy thế nào?”, đấy là khi để nhờ họ sẽ viết đánh giá lúc lợi ích.
Tạo một ô (widget) trên trang web của bạn, điều này sẽ mang ích cho 2 việc, trước tiên nếu họ muốn đọc đánh giá về khách sạn bạn, thì nó ở ngay đó cho họ đọc, và trường hợp họ muốn viết đánh giá thì họ sở hữu thể thực hiện ngay tại đấy. Điều này còn sở hữu hiệu quả mang người dùng lúc đặt dịch vụ và xem đánh giá. ví như khách đặt phòng ngay sau lúc xem đánh giá trên TripAdvisor và họ với 1 trải nghiệm lý tưởng thì thường họ sẽ càng sẵn sàng viết đánh giá khi được yêu cầu.
Tạo 1 đường link đến trang đánh giá khách sạn bạn trong chữ ký Email: Bất cứ khi nào giao tiếp sở hữu người mua, bạn đã gửi đi 1 tín hiệu nhắc nhớ đến TripAdvisor.
giả dụ bạn đưa ra một dịch vụ chất lượng, bạn sẽ nhận được phản hồi, chẳng phải từ tất cả hầu hết người; không cần thiết buộc phải cạnh tranh để với nhiều đánh giá hơn đối thủ, nhưng đó là cuộc cạnh tranh để mang được doanh thu cao nhất.
2. Độ mới - giả dụ bạn mang 30 ý kiến trong một tháng và sau đấy ko sở hữu gì trong 2 tháng tiếp theo xếp hạng của bạn sẽ giảm xuống. Nó nên được nhất quán.
3. Số lượng - không với con số kỳ diệu nhưng khi số ý kiến tăng bạn sẽ thấy đồ vật hạng của bạn cải thiện tốt.
vì thế, làm thế nào để bạn nhận được rộng rãi đánh giá? ví như bạn muốn 1 mẫu gì ấy bạn buộc phải hỏi, và việc này cũng ko ngoại lệ. Hãy đề nghị các bạn của bạn đánh giá về khách sạn bạn trên Trip Advisor.
hiện nay điều này có thể được thực hiện bằng nhiều bí quyết.
Email: Hãy gửi email yêu cầu khách đánh giá khách sạn bạn trên TripAdvisor. Đơn giản: chèn đường link dẫn tới trang đánh giá khách sạn của bạn, có thể rút ngắn đường link bằng bit.ly
khi khách thanh toán trả phòng, bạn và những đồng nghiệp với thể khuyến khích khách bằng câu hỏi: “Ở đây anh chị thấy thế nào?”, đấy là khi để nhờ họ sẽ viết đánh giá lúc lợi ích.
Tạo một ô (widget) trên trang web của bạn, điều này sẽ mang ích cho 2 việc, trước tiên nếu họ muốn đọc đánh giá về khách sạn bạn, thì nó ở ngay đó cho họ đọc, và trường hợp họ muốn viết đánh giá thì họ sở hữu thể thực hiện ngay tại đấy. Điều này còn sở hữu hiệu quả mang người dùng lúc đặt dịch vụ và xem đánh giá. ví như khách đặt phòng ngay sau lúc xem đánh giá trên TripAdvisor và họ với 1 trải nghiệm lý tưởng thì thường họ sẽ càng sẵn sàng viết đánh giá khi được yêu cầu.
Tạo 1 đường link đến trang đánh giá khách sạn bạn trong chữ ký Email: Bất cứ khi nào giao tiếp sở hữu người mua, bạn đã gửi đi 1 tín hiệu nhắc nhớ đến TripAdvisor.
giả dụ bạn đưa ra một dịch vụ chất lượng, bạn sẽ nhận được phản hồi, chẳng phải từ tất cả hầu hết người; không cần thiết buộc phải cạnh tranh để với nhiều đánh giá hơn đối thủ, nhưng đó là cuộc cạnh tranh để mang được doanh thu cao nhất.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét