Trong kinh doanh không phải ai cũng thành công. Có những doanh nghiệp có rất nhiều yếu tố thuận lời về tài chính, mặt bằng và nhân công, nhưng chiến lược kinh doanh lại vô cùng quan trọng. Có những yếu tố rất nhỏ nhưng nếu không để ý và chỉnh sửa thì kinh doanh khách sạn cũng có nguy cơ thất bại. Cùng điểm mặt những tác nhân tiềm ẩn quan trọng khiến doanh thu của bạn ngày càng giảm sút và những yếu tố phổ biến mà bạn hoàn toàn có thể khắc phục được… Các lý do khiến khách sạn của bạn trở nên vắng khách
Điều này hiển nhiên trong tâm lý khách hàng sẽ kết luận rằng họ trả 1 khoản tiền không đáng và vô lý. Có nghĩa là dịch vụ của bạn tệ hơn giá họ đã trả (Dù việc kỳ kéo giá chỉ để kiếm thêm 1 lượng khách nhạy cảm giá chứ không liên quan đến việc giá mắc hơn thực tế) . Hét giá lúc cao điểm:
Thì đây là cơ hội của bạn để xây dựng lòng trung thành và cảm tình của khách hàng nếu bạn làm ngược lại xu hướng và sẽ chẳng bao lâu bạn sẽ trở thành người dẫn đầu. Đó là chính vì tâm lý con người thường tồn tại hai đặc trưng phổ biến. Tiết kiệm một cách không đáng:
- Hãy thu hút khách từ những việc nhỏ này càng sớm càng tốt trước khi đối thủ của bạn âm thầm làm điều đó hoặc trước khi bạn phá sản vì ngày càng mất khách. Ngay cả việc sử dụng phan mem quan ly khach san là một sự áp dụng nhỏ vào công việc kinh doanh nhưng lợi ích mà nó đem lại lại không hề nhỏ khi người quản lý sẽ tiết kiệm được chi phí quản lý, thời gian quản lý dành cho những chiến lược phát triển doanh nghiệp trong tương lai
- Không chú trọng vào tiếp tân:
- Hãy xem lại về bài học lợi ích/chi phí. Bạn có thể tiết kiệm vài trăm ngàn cho lương nhưng bạn mất hàng triệu đồng vì mất khách. Hoặc đôi khi chính bạn cảm thấy mệt mỏi vì phải làm công việc của một nhân viên mà bạn chỉ cần trả chưa tới 3tr/tháng
Tính tiền trước:
Điều này hiển nhiên là không đem lại sự vừa lòng cho khách hàng. Hãy cân nhắc giữa việc bạn có thể chống mất mát vài lượt khách trong tháng với việc số khách không thích điều đó ở khách sạn bạn nhiều hơn. Trừ những khu vực kém an ninh tình trạng diễn ra thường xuyên thì tốt nhất bạn không nên làm điều này nếu không muốn khách sạn ngày trở nên vắng khách. Chỉ nên thu tiền trước đối với khách đã ở tối thiểu 2 ngày.- -Chúng tôi cũng khuyên các bạn nên dùng thêm các phần mềm bổ trợ cho quản lý như Phần mềm quản lý khách sạn ohotel để tránh cũng như khắc phục được nhiều điều không đáng có giúp bạn quản lý khách sạn 1 cách tốt nhất. Dù là bạn là doanh nghiệp nhỏ hay lớn phần mềm của chúng tôi tích ứng được với mọi quy mô doanh nghiệp từ phần mềm quản lý nhà nghỉ,tới khách sạn và cả resort.
- các bạn có thể tham khảo qua bản demo dùng thử và download tại đây:
- Download phan mem quan ly khach san
0 nhận xét:
Đăng nhận xét