Nhân viên tại tiền sảnh khách sạn được coi là khu quan trọng nhất của khách sạn bởi lẽ họ là những người đầu tiên tiếp xúc với khách hàng và cũng là người cuối cùng khách hàng gặp mặt, vì vậy khâu phục vụ tại tiền sảnh không thể có lỗi sảy ra. Họ cần được đào tạo các kĩ năng và kiến thức cơ bản để tiến hành giao dịch với khách một cách hoàn hảo.
Viết thạo và nói tiếng Anh lưu loát.
Khả năng giao tiếp tốt, biết cách diễn đạt vấn đề một cách rõ ràng, mạch lạc.
Có khả năng ứng phó tốt, giải quyết khéo léo các khiếu nại và than phiền của khách, tìm kiếm được những giải pháp tốt nhất cho các sự việc phát sinh.
Có khả năng chú ý đến các chi tiết khi làm công việc đặt phòng và tính toán tiền nong.
Khả năng tổ chức công việc, kỹ năng quản lý thời gian
Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng
Biết sử dụng phần mềm quản lý khách sạn
Khả năng ghi nhớ các chi tiết.
Hiểu biết về cơ cấu tổ chức và hoạt động của một khách sạn.
Hiểu biết về các mặt trong cuộc sống địa phương nơi mình sống hoặc làm việc như những kiến thức lịch sử, những điểm tham quan du lịch v.v.
Biết thêm một ngoại ngữ thì càng tốt.
Dùng thử phần mềm quản lý khách sạn mini tại đây download phan mem quan ly khach san
0 nhận xét:
Đăng nhận xét