Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Quản lý buồng phòng với phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Đặt phòng trước là giao dịch giữa khách với khách sạn trong đó khách sạn dành cho khách loại phòng, số lượng phòng và các nhu cầu đặc biệt vào thời gian cụ thể mà khách yêu cầu để sử dụng trong thời gian ở tại khách sạn.
Với việc đặt phòng trước của khách hàng giúp cho khách sạn nắm đựơc số lượng khách vào khách sạn. người quản lý sẽ lên kế hoạch trước và chuẩn phòng cho khách vào ngày họ tới, tối đa hoá công suất làm việc của phòng.

Những khách sạn chưa được áp dụng công nghệ thì nhân viên đặt buồng phải sử dụng các hồ sơ, biểu mẫu để nhận đặt phòng , các khách sạn đã được vi tính hoá, cài đặt phần mềm quản lý khách sạn thì việc nhận đặt phòng chủ yếu thực hiện trên vi tính, hoặc qua mạng.
Sơ đồ quản lý phòng giúp bộ phận nhận phòng cập nhật, theo dõi tình trạng buồng phòng liên tục. hệ thống phần mềm quảnlý resort sẽ tự động hiển thị trạng thái của phòng: phòng trống, phòng có khách, phòng bẩn, phòng đang sửa hay phòng có khách ra ngoài..
Phần mềm quản lý khách sạn mini còn tự động tổng hợp báo cáo gửi về mail cho nhà quản lý về doanh thu buồng phòng, báo cáo thống kê chi tiết các dịch vụ phòng,
Ngoài ra còn có thể hiển thị danh sách các phòng, thời gian đặt trước giúp cho nhân viên bộ phận đặt phòng chuẩn bị phòng tốt nhất cho khách hàng.

Hoặc liên hệ tới 0965222665 để biết thêm thông tin chi tiết và cách cài đặt và sử dụng phần mềm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét